Mystery Shampoo Review- Episode I

วันนี้ได้มีโอกาสได้ลองใช้ เจ้าแชมพูที่เรียกว่า ” Mystery Shampoo”โดย P &G ส่งมาให้

ทดลองใช้ค่ะ โดยเค้า เคลมว่า จะสามารถทำให้สภาพเส้นผม ดีขึ้นได้ภายใน 14 วัน!!!

แบบนี้ต้องลองกันหน่อยแล้วค่ะ ^__^”

ไหนๆ ก็บอกว่า 14 วัน งั้นพินนี่ว่าเรามานับถอยหลัง เริ่มวันนี้เป็นวันแรก ครบ 14วันเมื่อไหร่

เราจะมาดูผลลัพธ์กันค่ะว่า สภาพเส้นผมของพินนี่จะเปลี่ยนไปเป็นยังไงบ้างนะคะ

Photobucketก่อนอื่นขอชี้แจงเบื้องต้นก่อนว่า พินนี่ไม่ใช่GURU อะไร แต่จะรีวิวในฐานะ “User Experience” คือ “ผู้ที่ได้มีโอกาสลองใช้จริงๆและบอกกล่าวตามความจริงโดยจะไม่มีการอวยใดๆทั้งสิ้นค่ะ ไม่มีอุ้มไก่อะไรทั้งนั้น อะไรดีจะบอกว่าดี และอะไรไม่ดีจะบอกว่าไม่ดีค่ะ ”

แบบนี้จะสบายใจกันตั้งแต่ต้นเนอะ🙂

เอาล่ะ…พินนี่ขอบอกสภาพเส้นผมพินนี่ก่อนนะคะ

สภาพเส้นผมพินนี่เป็น

  • เส้นใหญ่ หนา ยาว
  • แห้ง แตกปลาย ทำสี
  • ไม่ตรง ชี้ฟูเป็นพริกชี้ฟ้า
  • ผมพันกันง่าย

(สรุปมีอะไรดีบ้าง??-*- )

พอดีว่าปู้ยี่ปู้ยำมันเยอะไปหน่อย

ดีเหมือนกันจะได้พิสูจน์ แทนหลายๆคนไปเลยว่า ของเค้าดีจริงแบบที่ว่ามั้ย ^__^”

Photobucketวันนี้ได้ของตอนบ่ายๆค่ะ แอบลุ้นเหมือนกันว่าหน้าตาจะเป็นยังไงและกลิ่นสี จะเป็นยังไง

ในที่สุดก็ได้เอามาไว้ในมือเรียบร้อยพร้อมๆกับ จะได้รีวิว ในวันแรกไปด้วยเรย

Photobucketทราบมาว่าแคมเปญนี้ มีหลายคนที่ได้ทดลองใช้ รวมทั้งดาราคนดัง เซเลปต่างๆ อีก 30 กว่าชีวิต เอาล่ะ มาดูหน้าตากันก่อน

Photobucket

กลิ่น : กลิ่นหอมค่ะ หอมน่ากินมาก เหมือนผลไม้อะไรซักอย่าง จำพวกเมล่อน  ค่ะ แต่ถ้าถามว่าเคยได้กลิ่นนี้มาจากไหน กลิ่นมันคล้ายกับ สเปรย์ผมหอม ที่พินนี่เคยใช้ ยี่ห้อ sexy girl ค่ะ

Shampoo Texture : สำหรับเรื่องตัวเนื้อแชมพูมีประกายวิ้งๆเล็กน้อย ค่ะ สีเหมือนไข่มุก ลื่นๆ ไม่ข้นมาก แถมฟองขึ้นดีมากด้วยค่ะ

ขณะสระผม : อันนี้ออกแนวพลีชีพมากๆ เพราะนอกจากจะเสี่ยงโป๊ แล้วยังเสี่ยงกล้องถ่ายรูปกลายเป็นซากไปว่ายน้ำเล่นอีกด้วย = =” แต่ก็รอดมาได้แบบหวุดหวิด… จะบอกว่า ตอนลงแชมพูบนผมอ่ะค่ะ มันลื่นสระง่ายมาก กลิ่นหอมเย้ายวนแทบอยากหม่ำหัวตัวเอง = =”

ครีมนวดผม : มาถึงครีมนวดผมบ้าง ข้นกำลังดีค่ะ แถมเวลาลงบนผมก็ไม่หนืดด้วย แต่ลื่นไหลไปกับผมเลย ก็นวดๆทิ้งไว้ซัก 5นาทีก็พอค่ะแล้วก็ล้างออก พบว่าผมนุ่มมากกกกกกกกก

หลังสระเสร็จแล้ว : สำหรับ เส้นผมหลังสระเสร็จแล้ว นั้น ก็ยังลื่นๆค่ะ ในรูปจะยังไม่เป่าอะไรใดๆทั้งสิ้นนะคะ จริงๆ หลังสระผมเสร็จ พินนี่จะใส่พวก coating เคลือบผม แล้วเป่า หนนี้ไม่ลงอะไรเลยอยากรู้ว่าถ้าเป่าผมเสร็จแล้ว ผมจะฟูมั้ย เพราะปกติถ้าไม่ใส่ อะไรเลย ผมจะฟูมากถึงมากที่สุดค่ะ

หลังเป่าให้แห้ง : สำหรับเบื้องต้น ค่อนข้างพอใจค่ะ ที่เป่าเสร็จแล้ว ไม่ฟูเหมือนที่คิดไว้ ผมค่อนข้างเรียบเลยทีเดียว ในส่วนนี้คิดว่าน่าจะมาจากการใช้ครีมนวดช่วยค่ะ วันอื่นๆเด๋วจะลองไม่ใช้ครีมนวด แล้วก็อาจจะลองไดร์ดู ว่าผมเงาไหม นิ่มไหม  ตอนนี้หลังเป่าให้แห้งซักพัก พบว่า ผมนุ่มมมมมมมมมากค่ะ แล้วก็กลิ่นติดหัวมาก ปกติแชมพูยี่ห้ออื่นๆ กลิ่นจะไม่ค่อยติดหัวค่ะ แต่อันนี้ ติดใช้ได้เลย

แต่ยังไงก็ตาม อาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปอีกก็ได้ค่ะหลังจากการทดลองใช้ครบ 14 วันตามที่ เค้าเคลมไว้จริงๆ ดังนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปนะคะ🙂

STAY TUNED!!!!

แวะมารายงานผลค่ะ

หลังจากสระเมื่อคืนแล้วก็ไม่ได้หวีเลยไม่ได้ไดร์ด้วยแค่เอามือสางๆ
ตื่นเช้าขึ้นมาผมไม่พันกันเลย แถมตรงอีกต่างหากนุ่มด้วย
กลิ่นหอมติดจนถึงตอนเย็นเลย นั่งทำงานไปได้กลิ่นผมหอมๆของตัวเองไปแฮปปี้มาก นี่แค่วันแรกเท่านั้นเองนะคะ
^^
ขอบคุณ Mystery Shampoo Thailand

4 Comments (+add yours?)

  1. wachirapan
    Jul 16, 2010 @ 20:04:34

    จะรอติดตามผลนะคับ 14 วัน ^^

    Reply

    • pinnynoi
      Jul 17, 2010 @ 08:56:04

      ขอบคุณนะคะ ตอนนี้ใช้มาเป็นวันที่สองแล้ว เด๋วคืนนี้จะปั่นรีวิวต่อจ๊ะ ^^

      Reply

  2. toey
    Jul 16, 2010 @ 23:21:49

    น่าใช้แฮะ ชอบตรงที่กลิ่นติดหัวเนี่ยแหละค่ะ

    เพราะ spray sexy girl มันแอบแพง เ อิ๊กๆ

    Reply

    • pinnynoi
      Jul 17, 2010 @ 08:57:15

      เออ sexy girl แพงไปจริงๆแต่กลิ่นเหมือนกันเลยนะแล้วก็หอมติดหัวมาก ไม่สระผมสองวันยังหอมอยู่เลยอ่ะ นีึ่ถ้ามีแฟนจะให้แฟนดมทุกวันเลย ห๊อมหอม🙂

      Reply

Leave a Reply

