” คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา “


คนที่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็น

ของเรา

มีบางครั้ง ที่ชีวิตเราเกิดรู้สึกประทับใจใครสักคน ♥
ในเวลาที่เราไม่อาจจะทำอะไรได้
แม้มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย…เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
ที่เราจะพบใครคนหนึ่งที่สามารถตอบตัวเองได้ว่าเป็นคนที่ตามหามาตลอด
และมันก็ยากพอๆ กับการตัดใจ …

ความรักเป็นความรู้สึกที่บางครั้งก็อยู่นอกเหนือการควบคุมของความคิด ♥
เราจึงสามารถรู้สึกได้ รักได้โดยใช้หัวใจรัก
แต่ขณะเดียวกัน การแสดงออก และการกระทำต่างๆ นั้น
กลับต้องใช้หัวใจและสมองไปพร้อมๆ กัน

♥ หัวใจ…จะคอยบอกว่าเรารักได้ เพราะมีสิทธิ์ที่จะรัก
♥ สมอง…จะบอกว่ารักแล้วจะสามารถแสดงออกได้แค่ไหน

” คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา ”

………………………………………………..

ทำได้ไหม…รักในแบบไม่เรียกร้อง ไม่ต้องการอะไร
รักเพราะรู้สึกรัก…เพราะว่ารักเต็มตื้นอยู่ในหัวใจ
ปล่อยให้คนที่เรารักมีชีวิตของเขา…
…อยู่บนเส้นทางของเขา…กับคนของเขา
ในขณะที่ความรักของเราก็ดำเนินต่อไป
ให้ความถูกต้องยิ่งใหญ่อยู่ในสมอง
ให้ความรักงดงามอยู่ในหัวใจ…ตลอดไป ♥

2 Comments (+add yours?)

  1. nichieme
    Jan 26, 2010 @ 14:18:06

    มาเจิม ให้พี่พินนี่

    Reply

    • pinnynoi
      Jan 28, 2010 @ 13:29:40

      พี่เล่นมะเปงอ่ะค่ะน้องณิช สอนพี่เล่นหน่อยดิ่ หลังบ้านมันดูใช้งานยากจังT_T”

      Reply

Leave a Reply

